รุ่น : เครื่องดื่มสมุนไพรบำรุงกำลัง เขาไกรลาส 69

ขนาด :  750 ml.

เพิ่มสมรรถภาพ ขับสารพิษ กระตุ้นอวัยวะภายในให้ทำงานดี ดื่มทุกวันช่วยให้ร่างกกายมีชิวิตชีวา หอบหืด ไซนัส ภูมิแพ้ ลิมพิษ โรคไวรัสตับอักเสบ โรคหัวใจ โรคเก๊าท์ หัวเข้าบวม ประดงเข้าข้อ ปวดเส้นเอ็นมึนชาปลายมือ และปลายเท้า ช่วยฟอกเลือด ขับน้ำคาวปลา แก้ปวดประจำเดือน ลดอาการตกขาว ช่วยขับไขมัน ขับแป้งและน้ำตาลในเลือด อันเป็นบ่อเกิดของโรคเบาหวานและความดัน

วิธีรับประทาน:
ดื่มครั้งละ 30-60 ซีซี วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น