Golden Herpes Zoster

รุ่น : Golden Herpes Zoster สเปรย์น้ำโลชั่นสมุนไพรนางพญาพังพอน

ขนาด :

รักษาโรคผิวหนัง งูสวัด ผดผื่น คัน ระคายเคือง
สมุนไพรรักษาอาการอักเสบจากพิษแมลงสัตว์กัดต่อย สามารถใช้พอกดับพิษฝี แก้
ปวดแสบปวดร้อนและถอนพิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยแก้อักเสบได้ ลดอาการปวด
บวมจากพิษแมลงสัตว์กัดต่อยได้ รักษาผู้ป่วยโรคงูสวัดได้ ทำให้แผลตกสะเก็ดหายเร็ว
ลดอาการปวดได้ดี และไม่พบผลข้างเคียงใดๆ จึงไม่ทำให้เกิดอาการแสบระคายเคือง
รักษาแผลร้อนในในปาก รักษาโรคเริม แก้ลมพิษ รักษาเม็ดผื่นคันตามผิวหนัง แก้ปวดแผล แก้โรคฝีต่างๆ ถอนพิษจากเม็ดตุ่มฝีดาษ รักษาโรคฝีดาษ แก้ฟกช้ำ แก้ช้ำบวมเนื่องจากถูกแก้ยุงกัด แก้พิษไฟลวกน้ำร้อนลวก แก้ปวดจากปลาดุกแทง

ส่วนผสมสมุนไพรดังนี้
เสลดพังพอนตัวเมีย, เสลดพังพอนตัวผู้, ว่านมหากาฬ (พยับเมฆ), ข่อยดำ, เขยตาย, และสมุนไพรอื่นๆ

วิธีใช้
พ่น ตามผิวหนังที่อักเสบ วันหละ 3 ครั้ง