Golden Hemorrhoid Formula

รุ่น : Golden Hemorrhoid Formula แคปซูลสมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร

จำนวน : 100 capsules

สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร มีสรรพคุณในการรักษาโรคริดสีดวงต่าง ๆ โดยเฉพาะ ริดสีดวงทวารหนัก  ซึ่งพบว่า อาการเลือดออกทางอุจจาระ หรืออาการปวดเบ่ง หรือก้อนยื่นดีขึ้นได้ชัดเจน  เทียบเท่ากับยาแผนปัจจุบัน และไม่พบว่ามีอาการข้างเคียงใดๆ สมุนไพรที่ใช้รักษาโรคริดสีดวงทวารที่ได้ผลดีนอกจาก เพชรสังฆาต แล้ว ต้น "อัคคีทวาร และ โกฐน้ำเต้า" เป็นอีกชนิดหนึ่งที่นิยมใช้กันมาแต่โบราณ ทำให้ไม่ปวด ทำให้ส่วนที่งอกออกนอกทวารหนักยุบฝ่อ

ส่วนประกอบสำคัญ
ประกอบไปด้วย สมุนไพรเพชรสังฆาต อัคคีทวาร โกฐน้ำเต้า และ สมุนไพรอื่นๆ

วิธีรับประทาน
บรรจุใส่แคปซูลขนาด 500 มิลลิกรัม กินวันละ 4 ครั้ง (ก่อนอาหารเช้า - เที่ยง - เย็น และ ก่อนนอน) ครั้งละ 2 แคปซูล จะช่วยบรรเทา อาการริดสีดวงทวารภายใน 5 - 7 วันหลังจากนั้นให้กินต่อไปจนหายเป็นปกติ