Golden Allergy

รุ่น : Golden Allergy / แคปซูลสมุนไพรรักษาโรคทางเดินหายใจ

จำนวน : 60 capsules

คุณสมบัติและคุณค่าที่ดีมากในการรักษาภูมิแพ้และป้องกันโรคภูมิแพ้ ภูมิแพ้อากาศ โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้ในระบบทางเดินหายใจ และโรคหอบหืด รวมถึงโรคทางเดินหายใจอื่นๆเช่น ถุงลมโป่งพอง โดยสามารถทำให้อาการกำเริบน้อยลง และลดความรุนแรง รับประทานอย่างต่อเนื่อง สามารถรักษาภูมิแพ้และควบคุมอาการของโรคภูมิแพ้ ภูมิแพ้อากาศและโรคหอบหืดให้ลดลงและหายไป จนถึงควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ในระยะยาว มีคุณภาพชีวิตที่สูงเทียบเท่าผู้ที่ไม่ได้เป็นโรคภูมิแพ้ หอบหืด ให้ผลในการปรับความสมดุลของระบบภูมิคุ้มกัน ลดการแสดงออกและตอบสนองที่มากเกินไป
ของผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ หอบหืด เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปอด และเป็นยาลดการอักเสบธรรมชาติ ลดการอักเสบของเยื่อบุทางเดินหายใจคือ เยื่อบุโพรงจมูก เยื่อบุผนังหลอดลม ทำให้ผนังหลอดลมคลายตัว หายใจสะดวก ลดและบรรเทาอาการไอและคันคอจากภาวะหลอดลมตีบ จากกลไกดังกล่าวนี้ทำให้ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ โรคภูมิแพ้อากาศ และโรคหอบหืดมีคุณภาพ
ชีวิตที่ดีขึ้น และยังมีฤทธิ์ในการขจัดเสมหะที่อุดกั้นทางเดินหายใจได้ดีอีกด้วย

วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 3 ครั้ง ครั้งละ 2 แคปซูล