Golden Artheritis and Joint

รุ่น : Golden Artheritis and Joint สมุนไพรรักษาโรคไขข้อ

จำนวน : 60 แคปซูล

Golden Arthritis and Joint is a natural Ayurvedic propriety blend and a unique complex herbal formula that helps maintain healthy joints and help to reduce joint stiffness.

Direction: As a dietary supplement, take 1-2 capsules twice a day or as recommended by your health care professional.

สรรพคุณ
สมุนไพรรักษาโรคไขข้อ คือการผสมผสานตำรับสมุนไพรจากตำราอายุรเวช ปรุงให้ได้มาซึ่งยาที่ใช้ในการรักษาโรคข้อต่อเสื่อมและช่วยในการลดความฝืดของข้อต่อต่าง ๆ
สรรพคุณ: ยาขนานนี้ถูกใช้ตามประวัติศาสตร์ในการรักษาเกี่ยวกับโรคไขข้ออักเสบ ซึ่งตำรับนี้ได้มีการผสมผสานสมุนไพรหลายชนิดซึ่งช่วยในการล้างสารพิษ ทำหน้าที่เป็นตัวชะล้างแต่จะไม่ทำลายแคลเซียมในกระดูก เป็นสมุนไพรที่ช่วยในการลดอาการเจ็บปวด อุดมไปด้วยแคลเซียมอินทรีย์ที่สามารถถูกดูดซึมและนำไปใช้ได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยกำจัดเชื้อราและลดการติดเชื้อต่าง ๆ อย่างได้ผลดีเยี่ยม (นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่าสามารถลดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อและช่วยชะล้างและเสริมสร้างสารอาหารต่าง ๆ ให้ร่างกายอีกด้วย) ผลิตภัณฑ์นี้บรรจุอยู่ในแคปซูลสกัดจากธรรมชาติ 100%

วิธีรับประทาน:
รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญประจำตัวของท่าน